Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Gửi trọn niềm tin vào Ích Mẫu Lợi Nhi

Gửi trọn niềm tin vào Ích Mẫu Lợi Nhi

Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ là bản năng của mọi người phụ nữ. Thế nhưng, đối với một số bà mẹ, đó lại là niềm ao ước xa vời. Chỉ đến khi những bà mẹ ấy được trao một món quà kỳ diệu, thiên chức của họ mới được thực hiện trọn vẹn. 


Câu chuyện tựa như cổ tích này lại là một trải nghiệm hoàn toàn có thật của tôi, Nguyễn Thị Hường (26 tuổi, trú tại số 30, tổ 2, khu 3, Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng Ninh. SĐT: 0986.751.888).
 19/01/2015 là ngày chúng tôi đón chào bé trai đầu lòng nặng 3,2 kg và đặt tên con là Đỗ Đức Minh Anh. Biết được tầm quan trọng của sữa mẹ trong sự phát triển của bé, tôi rất chú trọng bồi bổ bản thân để có đủ sữa nuôi con. Ai mách món ăn dân gian nào lợi sữa, tôi đều thử cả: từ chân giò hầm hạt sen, chân chó hầm đu đủ cho đến bột đậu, cốm lợi sữa… Thế nhưng cố gắng lắm tôi cũng chỉ vắt được mỗi bên ngực 50ml/lần. Cứ 2 tiếng tôi lại phải vắt một lần, mãi mới gom góp đủ sữa cho con bú.
  Chưa hết đau đầu về lượng sữa, tôi lại phải lo lắng về chất sữa. Không hiểu sao dù rất chăm chỉ bồi bổ, sữa của tôi vẫn không đặc như sữa của các bà mẹ khác. Sữa mẹ vừa ít vừa loãng khiến con chậm lớn, hay quấy khóc. Tôi đành phải bổ sung thêm các bữa sữa công thức vào buổi tối để con ngủ được sâu giấc.
                                              ich-mau-loi-nhi-du-sua-cho-con
                                                          Bé Gấu 5 tháng tuổi                 
Chuyện cứ như vậy cho đến khoảng 4 tháng sau, trong một lần lang thang trên Hội nuôi con bằng sữa mẹ, tôi may mắn được một thành viên của hội tặng sản phẩm lợi sữa Ích Mẫu Lợi Nhi. Thấy Ích Mẫu Lợi Nhi được nhiều mẹ trong hội phản hồi tích cực, lại có chiết xuất 100% từ các thảo dược có tác dụng lợi sữa như: Shatavari - Thiên Môn Chùm, Hương Phụ, Hoài Sơn, Diệp Hạ Châu…, tôi quyết định cho sản phẩm một cơ hội. 
  Chỉ sau một ngày uống Ích Mẫu Lợi Nhi, tôi đã cảm nhận được lượng sữa dồn về căng tức hai bầu ngực. Khi cho bé bú thử một bên, tôi như không tin nổi vào mắt mình khi thấy bên kia sữa cũng bắt đầu chảy.
  Sau 5 ngày dùng Ích Mẫu Lợi Nhi, sữa của tôi về nhiều đến mức có thể phun thành tia, thậm chí bé nhà tôi còn bị sặc mấy lần vì bú không xuể. Đợi bé bú no, tôi thử vắt một bên bầu ngực để xem lượng sữa còn lại được bao nhiêu thì vỡ oà lên sung sướng khi nhìn thấy mức sữa chạm vạch 120ml. Khi vắt sữa ra tôi còn thấy sữa khá dính tay, đặc và sánh hơn, mùi thơm hơn trước. Đây là điều quá sức mong đợi với tôi vì trước đây sữa tôi ít và rất loãng. Từ khi được bú sữa mẹ đầy đủ, Minh Anh nhà tôi lớn nhanh như thổi. Hiện tại, dù mới được 6 tháng nhưng bé đã nặng 8kg. Bé ăn ngoan, ngủ ngoan, ít quấy khóc và hiếm khi ốm vặt.
                                          gui-tron-niem-tien-vao-ich-mau-loi-nhi
                                    Niềm vui sướng khi tôi vắt được bình sữa chạm vạch 120ml 
Chỉ mới dùng một thời gian ngắn mà kết quả đã vượt quá sức mong đợi, tôi không biết lấy gì để cảm ơn Ích Mẫu Lợi Nhi và đặc biệt là người đã đưa món quà này đến với tôi. Tôi quyết định sẽ sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian nuôi con bú, vừa để duy trì lượng sữa, vừa để cải thiện sức khoẻ. Bên cạnh đó, từ một người được nhận quà, nay tôi sẽ trở thành người mang món quà Ích Mẫu Lợi Nhi đến cho những bà mẹ khao khát được nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.   
                                                Mẹ Hường và bé Gấu
                                                        Bé Gấu và mẹ cười tươi chụp ảnh
Bây giờ, nếu có ai hỏi tôi điều sáng suốt nhất mà bạn đã từng quyết định là gì thì câu trả lời của tôi chính là: Gửi trọn niềm tin vào Ích Mẫu Lợi Nhi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét