Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bí quyết nuôi con khỏe mạnh không cân sữa ngoài

Bí quyết nuôi con khỏe mạnh không cần sữa ngoài

Trong sữa mẹ có rất nhiều kháng thể giúp tăng cường sức đề kháng của bé mà sữa công thức không có được. Nên khi được bú sữa mẹ hoàn toàn, bé có khả năng chống đỡ với các bệnh nhiễm trùng, bệnh hô hấp. Đặc biệt thời tiết thay đổi hoặc trời trở lạnh là mối đe dọa tới hệ hô hấp của bé. Mẹ nên cho bé bú sữa mẹ thật nhiều để tăng cường sức đề kháng và bảo vệ bé yêu, không lo căng thẳng tâm lý và tốn chi phí mua thuốc men hay đưa con tới bệnh viện ... 

  Làm thế nào để có sữa mẹ tràn trề cho con bú?
“[…]Từ đó, mỗi ngày mình không những đủ sữa cho con bú mà còn dự trữ được 300-500 ml để dành tặng các mẹ bị mất sữa hay không có sữa cho con bú.” – Đó là những chia sẻ đầy phấn khởi của chị Nguyễn Kiều Oanh (SN: 4/1/49 - Đường Trần Phú - P. Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định - Nam Định). www.facebook.com/kieuoanh.nguyen.5623 người đã từng có thời gian “mất ăn, mất ngủ” vì không đủ sữa cho con bú.

Đau đầu vì thiếu sữa cho con bú

Vào một buổi chiều cuối tuần, tôi có dịp đến thăm gia đình cô giáo Nguyễn Kiều Oanh - một người bạn mà tôi quen qua Hội nuôi con bằng sữa mẹ. Hiện chị đang là mẹ của 2 con nhỏ, trong đó có một bé 4,5 tháng tuổi. Nhìn con chị Oanh đáng yêu, khỏe mạnh, không ai nghĩ bé từng phải nằm tại Bệnh viện Nhi Trung Ương suốt 26 ngày ngay khi vừa lọt lòng.“Lúc mới sinh bé, mình cũng nhiều sữa nhưng từ khi con ốm phải nằm viện, do lo lắng và phải thức đêm chăm con nên lượng sữa của tôi đã giảm đi nhiều, thậm chí có lúc bị tắc tia sữa. Sữa mẹ không đủ cho con bú khiến bé quấy khóc, mệt mỏi.” – Chị Oanh tâm sự.
Thời gian đầu, nhu cầu bú mẹ còn ít nên bé vẫn tăng được hơn 1 kg/tháng. Chỉ đến khi bé được 3 tháng, chị mới thấy rõ lượng sữa của mình không còn đủ cho con nữa khi mà bé chỉ tăng được 0,5 kg/tháng. Lo lắng khi con ốm yếu, còi cọc, chị Oanh tìm đủ mọi cách để tăng sữa cho con. Từ những phương pháp dân gian như chân chó hầm đu đủ, móng giò hầm hoa chuối hột, chè vằng, đinh lăng cho đến những loại dược phẩm lợi sữa, chị đều đã thử qua. Có điều, ăn vào chỉ thấy “cân mẹ tăng mà sữa chẳng tăng.”

Phép màu xảy ra

Quyết tâm không dùng sữa ngoài để nuôi con, chị Oanh đem những băn khoăn, trăn trở của mình chia sẻ trên Hội nuôi con bằng sữa mẹ Việt Nam và được một người bạn tặng hộp sản phẩm có tên Ích Mẫu Lợi Nhi. Vốn là người cẩn thận, chị Oanh tìm hiểu kỹ hơn trên mạng và biết Ích Mẫu Lợi Nhi được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn với phụ nữ nuôi con bú. Thấy an tâm, chị quyết định dùng thử.
Mấy ngày đầu sử dụng theo hướng dẫn nhưng không thấy tác dụng, chị Oanh thất vọng nghĩ rằng:“Chắc sản phẩm này cũng không tác dụng giống như bao sản phẩm khác.” Tuy nhiên, chị vẫn kiên trì dùng tiếp để mong phép màu xảy ra.
“Đến ngày thứ 5, mình bắt đầu thấy những thay đổi về lượng sữa. Trước đây, mình chỉ vắt được 90-120 ml sữa/lần ở cả 2 bên nhưng hôm đó vắt được những 150 ml/lần. Đến ngày thứ 10, mình vắt 1 bên được 120 ml/lần, còn 1 bên được 150 ml/lần. Đó là một bất ngờ vô cùng lớn lao mà có mơ mình cũng không nghĩ đến.” – Chị Oanh hạnh phúc kể lại
“Kỳ lạ hơn, mỗi khi mình cho bé bú, sữa chỉ về 1 lần nhưng từ khi dùng Ích Mẫu Lợi Nhi, bé cứ bú gần cạn thì lại thấy sữa về. Kể cả khi vắt sữa cũng vậy, sữa phun ra nhiều tia rất mạnh. Từ đó, mỗi ngày mình dự trữ được khoảng 300-500 ml sữa để dành tặng cho các mẹ thiếu sữa. Khi để trong tủ lạnh, mình thấy lớp váng sữa đặc sánh như sữa Ông Thọ vậy.
chi-Oanh-va-be-Hai-Phong
(chị Oanh chia sẻ về những ngày tháng nuôi con của mình)
Được nuôi nấng bằng nguồn sữa mẹ giàu dinh dưỡng, bé nhà chị Oanh đã tăng được 1 kg sau khi hết tháng thứ 4. Ngoài ra, bé còn ngoan hơn, khỏe mạnh hơn và đi chơi được rất nhiều nơi.
Bên cạnh những hiệu quả cải thiện về số lượng và chất lượng sữa mẹ, chị Oanh còn nhận thấy mình ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ căng mịn, hồng hào hơn kể từ sau khi dùng Ích Mẫu Lợi Nhi.
Chia sẻ với các mẹ đang nuôi con bú, chị Oanh khuyên các bà mẹ hãy cố gắng nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong thời gian lâu nhất có thể và ít nhất là trong 6 tháng đầu đời. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, các mẹ cũng nên kết hợp sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược như Ích Mẫu Lợi Nhi để có được nguồn sữa tốt nhất cho con của mình.
Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi video chia sẻ bí quyết nuôi con khỏe mạnh không cần sửa ngoài của chị Oanh:
(Thu Phương)
Để biết rõ hơn về công dụng và được chia sẻ trải nghiệm sử dụng sản phẩm Ích Mẫu Lợi Nhi các mẹ có thể liên hệ với chị Oanh quawww.facebook.com/kieuoanh.nguyen.5623 hoặc SĐT 0915732310 (Các mẹ có thể liên lạc vào sáng thứ 2,4,6,7 hoặc chiều t2,t6 chị Oanh không có tiết dạy)
Hotline: 0904 300 855 để đặt hàng
http://sieuthikota.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét