Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Biện pháp giúp mẹ luôn nhiều sữa và sữa đặc

Biện pháp giúp mẹ luôn nhiều sữa và sữa đặc

  Hành trình đi tìm nguồn sữa cho con quả thực gian nan, vất vả với những mẹ ít sữa, mất sữa, tắc sữa. Với những lợi ích to lớn mà sữa mẹ mang lại, hầu hết các mẹ đều khao khát có được bầu sữa căng tràn, đủ lượng và đủ chất cho con bú. Thông tin dưới đây có thể giúp ích cho mẹ trong công cuộc “Cải tạo chất lượng và số lượng sữa mẹ”.
ich-mau-loi-nhi

Làm thế nào để vừa tăng số lượng và chất lượng sữa?

 Nhiều trường hợp mẹ mất sữa, thiếu sữa khi đi làm trở lại, mẹ dùng thuốc, chất kích thích hoặc ăn phải thực phẩm gây mất sữa; mẹ stress hay một áp lực quá lớn khiến lượng sữa đột nhiên biến mất. Tuy nhiên, thay vì quá lo lắng dẫn đến lượng sữa giảm trầm trọng hơn thì mẹ hãy tìm biện pháp hiệu quả để "gọi sữa mẹ trở về".

Ích Mẫu Lợi Nhi là giải pháp tối ưu cho mẹ thiếu sữa, mất sữa, tắc sữa, giúp mẹ lấy lại nguồn sữa đã mất và cải thiện chất lượng sữa mẹ


Ích Mẫu Lợi Nhi lấy mẹ làm gốc, giúp mẹ cân bằng tạng phủ, tăng cường hấp thu và chuyển hóa năng lượng từ đó tăng chất lượng sữa mẹ.
  Một số mẹ phàn nàn ăn uống đầy đủ mà không nhiều sữa, chất lượng sữa không tốt khiến con gầy còi, ốm yếu. Các mẹ cần hiểu khi cơ thể hấp thu và chuyển hóa kém thì những thực phẩm mà mẹ ăn vào sẽ chỉ hấp thu được khoảng 40%. Những chất này được chuyển hóa tại gan thành năng lượng, một phần đi nuôi cơ thể, một phần tạo thành sữa. Tuy nhiên khi chức năng gan kém dẫn đến chuyển hóa kém khiến mẹ ăn nhiều nhưng vẫn gầy, chất lượng sữa giảm. 
  Ích Mẫu Lợi Nhi chứa Hoài Sơn với tác dụng kiện tỳ vị, bổ huyết giúp mẹ tăng hấp thu tối đa (khoảng 90% lượng dưỡng chất); Hương Phụ cùng Diệp Hạ Châu giúp tăng chuyển hóa năng lượng tạo thành sữa mẹ, cải thiện chất lượng sữa. Đồng thời lượng mỡ thừa và lượng thức ăn mẹ hấp thụ vào cơ thể cũng được chuyển hóa tối ưu giúp mẹ hạn chế béo phì sau sinh. Bên cạnh đó, Diệp Hạ Châu giúp mẹ thải độc và tăng cường chức năng gan; Hương Phụ có tác dụng hành khí, giảm đau, chống viêm, làm sạch nhanh sản dịch và hạn chế bế sản dịch.

Ích Mẫu Lợi Nhi không chỉ tăng chất lượng mà còn tăng số lượng sữa rõ rệt nhờShatavari (Thiên Môn Chùm)


thien-mon-chum-cach-chua-tac-tia-sua

 Shatavari (Thiên Môn Chùm) đã được người dân Ấn Độ sử dụng từ hơn 5000 năm nhằm tăng tiết sữa, tăng cường hệ miễn dịch cho phụ nữ sau sinh. Nghiên cứu khoa học cho thấy trong rễ Shatavari có chứa sapoin steroid (các Shatavarin từ I-IV), polysaccharide có tác dụng tăng tổng hợp Prolactin  – hormone đóng vai trò quan trọng trong sản xuất sữa mẹ. 
Với hai cơ chế nổi bật tăng hấp thu dẫn tới tăng chuyển hóa  tăng tạo ProlactinÍch Mẫu Lợi Nhi tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm đó là vừa tăng chất lượng và số lượng sữa mẹ, đồng thời giúp mẹ khỏe đẹp từ bên trong, hạn chế béo phì. Sử dụng đều đặn, liên tục trong 30 ngày hoặc trong suốt quá trình cho con bú để luôn có nguồn sữa dạt dào cho con, giúp mẹ khỏe mạnh, thon gọn vóc dáng, da đẹp hồng hào.

ich-mau-loi-nhi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét